หน้าเว็บ

วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Bến đỗ mới của Neymar nếu rời PSG

Gần đây, thông tin Neymar muốn rời giải đấu Ligue 1 được lan truyền khá nhiều, và bến đỗ mới mà chân sút này muốn đó là CLB cũ Barcelona. Đó là theo thông tin từ tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha. Neymar không gắn bó lâu dài với PSG Cập bến PSG với bản hợp đồng trị giá 222 triệu euro từ Barca, ngôi sao người Brazil Neymar đã thể hiện phong độ đẳng cấp của mình và cùng với đội bóng mới giành những danh hiệu đầu tiên tại giải vô địch nước Pháp Ligue 1. Hiện tại, cầu thủ 26 tuổi đang là ngôi sao lớn nhất trong đội hình của PSG.

Đây là lần thứ 2 Neymar đánh tiếng muốn rời PSG về lại Barca
Trong trường hợp tiền đạo người Brazil ra đi thì sẽ có rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của anh. Hiện tại đã có nhiều đội bóng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của chân sút sinh năm 1992 như 2 đội bóng thành Manchester hay Real Madrid. Đây là lần thứ hai chân sút người Brazil thể hiện mong muốn về lại Barca từ ngày Neymar rời CLB cũ vào hè 2017. Lần đầu tiên là vào tháng 3 năm 2018, tờ El Mundo Deportivo đưa tin Neymar mong muốn trở lại Barca sau 8 tháng. Đó cũng là lúc đội bóng hiện tại Paris Saint Germain bị Real Madrid loại khỏi Champions League từ vòng 1/8. Lần thứ 2 tờ báo này lại đưa ra một thông tin tương tự, mô tả Neymar đang van xin đội bóng cũ mở cửa để đưa anh về lại CLB. Dù là cầu thủ chủ lực trên hàng công của PSG trên mọi mặt trận nhưng có thể thấy Neymar đang không thực sự hạnh phúc. Anh đang có mâu thuẫn với Cavani cùng với việc người hâm mộ của PSG không thực sự ủng hộ anh là nguyên nhân khiến anh có thể rời đội bóng nước Pháp trong tương lai. Nguyên nhân quan trọng hơn mà tờ báo này đưa ra là do Neymar cảm thấy giải Ligue 1 không thể thúc đẩy anh tiến lên. Neymar muốn trở lại Barca Neymar phải trả giá khá nhiều khi rời Barca. Khi còn thi đấu cho đội bóng xứ Catalan, anh thường xuất heienj trong top 3 đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng. Nhưng khi về thi đấu ở Ligue 1, anh hầu như vắng bóng trong các ứng viên giành danh hiệu các nhân xuất sắc..

Ở Barca, Neymar luôn được đàn anh Messi nâng đỡ để trở nên vượt trội
Trong khi đội hình của đội bóng thủ đô Paris, Neymar đang bị lu mờ bởi Kylian Mbappe, ngôi sao mới 19 tuổi đang lên người Pháp. Mbappe trở thành biểu tượng mới của CLB và là cầu thủ được người dân Pháp yêu mến, ủng hộ. Vị trí của Neymar trong CLB đang bị đe dọa. Ở Ligue 1, dù là cây săn bàn chủ lực của PSG nhưng truyền thông Pháp và người hâm mộ vẫn dành cho Mbappe những lời khen vượt trội hơn. Không thể phủ nhận Neymar rất giỏi, nhưng với một tài năng đang lên như Mbappe, cậu hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao số 1 trong tương lai. Giới chuyên gia nhận định, Paris Saint Germain đang muốn tạo điều kiện cho tài năng nước Pháp lên tầm cao mới. Như vậy cũng đồng nghĩa với việc tham vọng của Neymar ở nước Pháp coi như sụp đổ. Báo chí Tây Ban Nha những ngày gần đây đăng tải thông tin Neymar muốn trở lại Barca. Họ khẳng định siêu sao 26 tuổi này vẫn còn tình yêu với đội bóng cũ và mong muốn được tái hợp tại sân Camp Nou. Nếu Barca mở lời, Neymar sẵn sàng trở lại Tây Ban Nha trong thời gian tới. Tất nhiên, Neymar sẽ ưu tiên Barca. Tuy nhiên, con đường trở về Barca sẽ không dễ dàng gì. Hiện tại Barca đã có Ousmane Dembélé và Philippe Coutinho là những chân sút chủ lực. Hơn nữa, mức phí để trả cho sự phục vụ của chân sút người Brazil sẽ không hề rẻ. Trong trường hợp Barca không muốn sự phục vụ của Neymar, cầu thủ người Brazil cũng có thể sẽ cập bến Real Madrid khi mới đây, Dani Carvajal, hậu vệ của Real Madrid cho biết Neymar từng chia sẻ với anh sẽ chuyển tới CLB này trong tương lai.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น