หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2563

Hóa Hình Sư – team vô đối trong chơi Trường Chân Lý 9.17

Việc chọn lựa ra một team được nghĩ là mạnh bạo, có sức chống chịu giỏi và bản lĩnh cận chiến cũng như đánh xa đc là các nhân tố mà bạn chiến Trường Chân Lý đều tìm hiểu. dẫu thế, để có đc điều đó, các gamer cũng cần được bỏ sức lực lao động với time để test cũng như hướng đến những team với bản lĩnh tương thích, khắc chế của nó đối với các team khác. với tương đối nhiều nhân tố trang điểm, chơi Trường Chân Lý là trò chơi được những người chơi đánh giá như một game show tưởng dễ mà rất gian khó.

Giữa những đội nhóm đc những game thủ ưa chuộng cùng đào bới đổi mới, đó đó là đội nhóm Hóa Hình Sư, đây là một hệ tộc cực mạnh nhờ các đợt buff sức khỏe với trở nên siêu trâu bò cùng mang nặng tính sát thương, hãy và tụi tôi đào bới về kiểu cách nâng cấp team này trong vòng bài viết sau đây.
Lối chơi đội nhóm Hóa Hình Sư
Lối chơi đội nhóm Hóa Hình Sư
Team Hóa Hình Sư là gì?

Hệ tộc Hóa Hình Sư là hệ tộc hình như chuyển đổi được từ hình dạng đến vũ khí, hệ tộc này rất đa dạng từ rừng rú hoang dã, công nghệ, quỷ ác. gamer có ưu điểm khi chọn lựa tướng để ghép đội hình này nhờ sự đa chủng loại như vậy.

Team Hóa Hình Sư được xem là 1 trong những đội hình mạnh nhất nhờ tính trâu bò cùng bản lĩnh gây sát thương cao, việc dồn dập đc buff thêm sức mạnh qua những phiên bản cập nhật khiến đội nhóm này càng trở nên vô đối trong góc nhìn bạn. Sự có mặt của Jayce 2 vàng để giúp đỡ chúng ta cũng có thể sử dụng đc 3 Hóa Hình Sư ngay từ đầu nếu như roll hèn.

Thế mạnh của team Hóa Hình Sư

Team Hóa Hình Sư có điểm nhấn nhờ sức trâu bò, chống chịu tuyệt hảo sau thời điểm biến hình, có độ sát thương lớn cùng cân bằng. các hiệu ứng rất chi là tức giận cùng bản lĩnh biến hình hỗ trợ đội nhóm này không ngán bất cứ team nào khác. Dường như, khả năng đa chủng loại dựa trên những tộc hỗ trợ nó chắc là tiện lợi ghép đội nhóm từ các tướng. đó là đội nhóm độc nhất mạnh ở cả 3 giai đoạn của trận đấu với có vẻ nâng cấp 3 sao với một số tướng như: Nidalee, Elise…

Gian lao đối với team Hóa Hình Sư

Những Hóa Hình Sư khi new chỉ có 1 sao đều rất nhát cùng không dễ dàng biến hình, cần phải bao hàm trang bị đủ mạnh trước khi nó có thể kịp gánh đội hình. Hình như, để phát huy sức khỏe của đội hình thì cần phải có 6 vị tướng hóa hình cùng Pantheon.

Cách chơi đội nhóm Hóa Hình Sư

Đầu trận

Mở đầu với 3 Hóa Hình: Nidalee, Elise, Jayce với 2 Hoang Dã: Nidalee, Warwich sẽ là lý tưởng cùng 4 tướng thì 3 tướng hóa hình, một tướng còn lại là chiến sĩ. Ngay đầu ván các bạn sẽ có con số máu dồi dào, Hình như, team đc cộng 60% máu ngay từ đầu là một trong thế mạnh rất chi là tuyệt vời. Đẩy Jayce lên ngay sau tuyến đầu rồi sẽ phát huy được khả năng đánh xa của nó sau khoản thời gian hóa hình. buộc phải đẩy Elise hoặc Nidalee lên 3 sao càng sớm càng cao rồi sẽ hữu ích cho thời đoạn sau.
Bạn cần phải biết bí kíp phát triển đội hình hóa hình sư chỉ trong giai đoạn giữa trận
Bạn cần phải biết bí kíp phát triển đội hình hóa hình sư chỉ trong giai đoạn giữa trận
Giữa trận

Cần tìm những vị tướng Hóa Hình còn lại làm thế nào cho đủ bộ 6 tướng để thuận lợi ghép về sau. cần có Shyvana cùng cải thiện 2 sao thật sớm để kích hoạt combo 3 hóa hình. Nếu có Leona ngay từ sớm, game thủ cần mang lại đợi Pantheon để kích hoạt full bộ Rồng, hộ vệ.

Ở các vòng đi chợ, game thủ buộc phải ưu ái lấy những mặt hàng phù hợp như kinh dị Vũ tuy thế tìm, Vuốt rồng cho Shyvana với Gnar để biến hình với chăm chú đến trang bị chống đội hình pháp môn sư xuất xắc trinh sát.

Cuối trận

Quan sát nếu còn nhiều máu thì giữ lại tối thiểu 50 tiền ảo để mang lãi, để ý đến làm mới cửa hàng thay vì nâng cao. Shyvana cần bỏ trên phía trước hoặc trung tâm team để được buff Hộ vệ. thời đoạn này game thủ phải Pantheon nhất để đỡ đòn và tăng sức chống chịu cho tất cả team
Cuối trận thì Hóa Hình Sư là team gần như vô đối
Cuối trận thì Hóa Hình Sư là team gần như vô đối
Nhìn tổng thể, đội nhóm Hóa Hình Sư phải nhiều công sức của con người để thi công và phát triển nó, tuy vậy, khi phát triển đến giai đoạn giữa và cuối ải, việc trang bị một đội hình công thủ toàn diện sẽ khiến cho bạn không phải ngán bất kỳ một đội hình nào khác. Chúc game thủ thắng lợi với đội nhóm Hóa Hình Sư.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น