หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2563

DSR-1 – sự lựa chọn sáng giá nhất ROS

Nếu bạn muốn sống sót được trong vòng Rules of Survival điều trước tiên gamer cần làm xuất xắc đó là trở thành một Chuyên Viên chính hiệu về súng đạn. Chưa hẳn người chơi cứ nhảy vào bản đồ và nhặt bừa một khẩu súng rồi chiến tranh là thành bất bại đâu. Ngay từ việc thu nhặt trang bị cũng cần phải bạn phải tinh ý và có chơi lược một chút. Điểm mấu chốt lúc này là phải ưu tiên khẩu DSR-1 bắt đầu được ra mắt.

Vì Sao bọn họ lại bắt buộc phải chọn lấy khẩu pháo này? Ngắn gọn mà nói thì đây là khẩu súng new với đáng giá nhất hiện thời. Nó cho bản thân góc nhìn hay, hỏa lực mạnh dù công kích từ tầm xa và cân nặng cực kì nhẹ. các bạn sẽ buộc phải đọc thêm bài viết này của chúng mình để nắm rõ hơn về khẩu DSR-1 này đấy!

Tóm tắt chung về khẩu DSR-1 ROS

Sau rất nhiều bản cháp vá, rút cuộc khẩu súng DSR-1 đã được trình làng. đấy là một khẩu súng lai giữa một khẩu pháo bắn tỉa lên đạn từng viên một với một khẩu súng trường tấn công tầm gần (súng ngắm bán tự động). Trong khi khẩu súng này sinh ra để dành cho các tay bắn tỉa lão luyễn như gamer.

Cài đặt bản lĩnh gây sát thương lớn với tầm bắn xa, DSR-1 đang là khẩu súng được thương mến trong số cuộc đấu sinh tồn. Lý Do game thủ không vào trò chơi và Khả năng sự tuyệt hảo của khẩu pháo này?
Nhìn toàn diện đây đang là khẩu pháo lấy được lòng những người chơi nhất bây chừ
Nhìn toàn diện đây đang là khẩu pháo lấy được lòng những người chơi nhất bây chừ
Điểm mạnh của khẩu súng DSR-1

Trọng lượng nhẹ

Điểm nổi trội thứ nhất mà chúng ta cần phải nói tới là trọng lượng của khẩu DSR-1 khá nhẹ so với 1 khẩu súng bắn tỉa bình thường. mọi người rồi sẽ nhận thấy rõ ràng điều ấy khi phải mang theo khẩu pháo dịch rời xuất xắc leo lên các sườn đồi. Chưa hẳn khi nào chúng ta cũng có thể cất súng ở sau sườn lưng để di chuyển vì ai nói trước đc rằng ngay phía trước người chơi không tồn tại kẻ địch nấp sẵn ngóng gamer, đúng không?

Bắn tầm xa cực tốt

Như đã đề cập ở trên, khẩu pháo này là nhỏ lai giữa một khẩu pháo trường với một khẩu pháo bắn tỉa nên tầm bắn xa của DSR-1 là thừa hưởng từ là một khẩu bắn tỉa hạng nặng. Điều đặc trưng ở khẩu súng này là game thủ giống như tùy chỉnh ống ngắm tùy theo sở thích hoặc tình hình cuộc chiến. Thêm đó là bản lĩnh gây sát thương cực khủng.
Có DSR-1 trong tay bạn sẽ trở thành một trinh sát tầm xa đúng thương hiệu
Có DSR-1 trong tay bạn sẽ trở thành một trinh sát tầm xa đúng thương hiệu
Khả năng giảm thanh

Đối với các khẩu súng trường khác thì việc tiếng ồn music là một trong những điểm trừ khá rộng, điều này khiến cho cho người chơi khác có khả năng nhận ra đc chỗ đứng của bản thân, vô hình chung gây gian nguy cho chính bản thân mình người chơi. Nhưng đối với khẩu pháo DSR-1 này thì gamer hoàn toàn yên tâm nhé, kể cả khi không có đầu giảm thanh thì tiếng ồn mà khẩu pháo này gây nên rất bé.

Cần đến giỏi trong loại game đêm tối và sương mù

Điểm đáng chú ý nhất ở khẩu súng này là đc trang bị ống ngắm 4x tầm nhiệt mặc định và đc mệnh danh là sát thủ bóng đêm. khẩu pháo sẽ cho bạn ưu điểm về tầm nhìn rõ nét trong các map đêm hôm với sương mù. game thủ hãy hình dung xem khi chúng ta nhận thấy địch dịch chuyển còn bọn họ không có thấy gì bạn thì ra sao nhỉ?

Điểm yếu của khẩu súng DSR-1

Khẩu DSR-1 này không phải là 1 khẩu súng toàn năng, mặc dù có không ít điểm mạnh gây chú ý dẫu thế vẫn có một số hạn chế nhất định.

Tốc độ bắn

Điểm hạn chế rộng nhất của khẩu súng này là speed nhả đạn khá thấp đối với các khẩu pháo cùng dòng. số lượng đạn trong vòng một băng game thủ mà không mở rộng chỉ vỏn vẹn 10 viên/băng. Cộng thêm việc thay đạn muộn hơn.
Người chơi nên đề phòng ngừa vì thời gian thay đạn của DSR-1 khá trễ nhé!
Người chơi nên đề phòng ngừa vì thời gian thay đạn của DSR-1 khá trễ nhé!
Đề tài góc nhìn

Vì được trang bị default ống ngắm 4x tầm nhiệt nên khẩu pháo này không thể nắp ống ngắm 8x để cho bản lĩnh để ý tầm xa bị hạn chế không ít. và ống ngắm tầm nhiệt thì chỉ mạnh trong những maps đêm hôm cùng sương mù, còn và bản đồ thông thường vẫn nên sử dụng AN-94 hoặc M14EBR để có Khả năng xuất xắc hơn.

Chiếm khoảng không túi balo

Tuy không phải là 1 trong những đề bài quá rộng nhưng khẩu súng DSR-1 giật tương đối nhiều diện tích trong vòng túi balo của bạn, điều ấy Có nghĩa là gamer không thể có lẽ trả không ít máu với các item khác. người chơi có bao 2 hoặc túi ba lô 3 thì điều này không thật chủ đề nhưng khi chúng ta chỉ có ba lô 1 thì bạn buộc phải suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định sử dụng khẩu súng này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น