หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Chơi Kahlii ra sao để dường như dành chơi thắng?

Trong số mùa trước, game thủ đều đã biết rằng Kahlii là tướng hệ pháp sư có con số máu ít ỏi nhưng lại bao hàm chiêu bài rất chi là công dụng. Kahlii giả trong vòng mình sự thù hận cùng các vị thần cùng luôn luôn dùng các linh hồn đầy buồn để báo thù. Hận thù trong vòng Kahlii là rất lớn cùng thật gian khổ để giống như gột rửa, với cô ả, Hận thù đó là sức khỏe không gì có khả năng sánh nổi.

Trong Trò chơi Liên quân Mobile, Kahlii là một trong pháp sư có đòn đánh tay mạnh nhất và những bộ kĩ năng cấu rỉa damn cao cùng càng về cuối round, sát thương của chúng gây ra càng đau đớn làm cho mọi địch khi tuyên chiến đối đầu đều cần e dè. bản lĩnh ép trụ của Kahlii được nhìn nhận nằm trong top 1 Liên quân Mobile. trong đợt 14 này, lối chơi của Kahlii liệu gồm có sự chuyển đổi nào? sức mạnh của Kahlii sẽ tăng tốt giảm đối với các mùa trước? lối chơi của Kahlii có còn các điều gì thú vị? Hãy đón đọc bài viết này của tụi tôi.
Kahlii là vị nữ thần không dễ bị bắt nạt
Kahlii là vị nữ thần không dễ bị bắt nạt
Bảng ngọc cho Kahlii

10 viên ngọc đỏ: Công phép/Xuyên giáp phép, 10 viên ngọc tím: Tốc đánh/Tốc chạy, 10 viên ngọc xanh lá: Tốc đánh/Xuyên giáp phép rồi sẽ đáp ứng cho bộ tài năng của Kahlii đc trở thành hoàn chỉnh khi có con số sát thương rộng với khả năng bổ trợ tuyệt hảo từ xuyên giáp phép. ở bên cạnh gia tăng các chỉ số về sát thương với xuyên giáp phép, Kahlii cũng cần trang bị thêm Tốc đánh/Tốc chạy giúp nữ thần này còn có ưu điểm hơn trong những việc ra đòn công kích hoặc có tốc độ để rút lui khi phải ghi nhớ.

Chỉ dẫn lên kĩ năng cho Kahlii

Nội tại thấu tâm: hiệu ứng xuyên thấu gây ra sát thương theo đường thẳng cùng xuyên giáp phép

Tụ linh ván (chiêu thức 1) gây sát thương lên địch thủ đồng thời cũng làm chậm kẻ địch bên trên một phạm vi rộng.

Linh hồn hộ mệnh (chiêu thức 2) khi được kích hoạt sẽ làm ra một lớp bảo an bên phía ngoài cho Kahlii, đồng thời tăng công phép cùng tốc chạy cho Kahlii lên đáng kể.

Quân đoàn linh hồn (chiêu thức 3) là sự trút giận của Kahlii lên kẻ địch khi cô ả triệu hồi những hồn ma liên tiếp tấn công vào kẻ thù.

Kahlii buộc phải nâng kĩ năng theo thứ tự: Tụ linh màn > Linh hồn hộ mệnh > Tụ linh trận > quân đoàn linh hồn.
Phương pháp tăng khả năng giành cho Kahlii
Phương pháp tăng khả năng giành cho Kahlii
Cách chơi Kahlii trong dịp 14 Liên quân Mobile

Cách chơi đầu ván

Di chuyển xuống đường giữa để canh bùa cho rừng, canh đám quân nhân lao ra thì sử dụng Tụ linh ải để bắt bộ đội, nỗ lực dọn nhanh lẹ đồng thời cũng cấu rỉa máu của kẻ địch. Lên Phượng hoàng lệ sớm sẽ giúp đỡ tăng thêm bản lĩnh phục hồi máu, bay linh hồn hộ mệnh bổ trợ Kahlii dịch rời nhanh lẹ hơn, dễ chiếm các chỗ đứng trọng yếu với cho phép gây các sát thương công phép lên đối phương, đồng thời né đòn tốt hơn. Kahlii cần phải có đầu óc để ý, bao quát cục bộ thế ải để có vẻ giúp đồng đội ở các đường chỉ trong trường hợp cần thiết.

Cách chơi giữa round

Cần dùng giải pháp quân đoàn đáng sợ quái trong các trận chiến và nỗ lực giữ mạng vì bây giờ người chơi luôn luôn là mục đích của địch thủ. quân đoàn đáng sợ quái cũng giúp đỡ bạn dọn bộ đội khá nhanh lẹ nên cần phát huy triệt để lợi thế này. buộc phải phối với bằng hữu để ăn những đối tượng rộng như Rồng đầu. Lên Trượng băng bổ trợ đòn Tụ linh trận của Kahlii gây sát thương mạnh hơn, nếu bị tấn công, hãy phối hợp tung ra quân đoàn ma quái để khắc chế lại.
Chỉ dẫn chiến Kahlii chỉ trong Trò chơi Liên quân Mobile mùa 14
Chỉ dẫn chiến Kahlii chỉ trong Trò chơi Liên quân Mobile mùa 14
Lối chơi cuối round

Kahlii nên đi phía sau team để được sự che chở, cần canh thời điểm để tung chiêu cho hợp lí đặc biệt là Tụ linh round để giúp bạn bè có lẽ lao ra đè bẹp mục đích. cần dùng Linh hồn hộ mệnh để tạo lá chắn trước đối phương cùng quân đoàn đáng sợ quái trong các cuộc giao tranh tổng. phải chăm chú rằng, cùng số lượng máu ít, Kahlii rồi sẽ luôn là miếng mồi mà địch muốn nhòm ngó nên việc dịch chuyển của bạn cần phải hết sức cẩn thận.

Bên trên đây là các chỉ dẫn của bọn tôi về cách chơi Kahlii chỉ trong Trò chơi Liên quân Mobile mùa 14. Chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น