หน้าเว็บ

วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Guide Fiddlesticks Mùa 10 - Bảng ngọc bổ trợ với lối chơi lên đồ hot nhất

Fiddlesticks là cái brand name được biết đến trên vùng đất cổ đại, thức giấc bên trên Runeterra. Fiddlesticks được coi là cơn ác mộng vĩnh cửu rình rập địa hình rìa xã hội của những phàm nhân. cùng biểu tượng con boss khủng gầy gò, rách nát là hiện thân của nỗi sợ, khiến cho tâm trí của những kẻ địch sau thời điểm va trán và nó. Fiddlesticks với sát thương cực kì mạnh cùng lối đánh tiên phong chỉ trong giao tranh cùng khả năng khống chế đỉnh cao, Fiddlesticks là cái brand name hot giữa những cuộc gank hoặc đi đường được nhiều người chơi lựa chọn.
Fiddlesticks sứ giả địa ngục
Fiddlesticks sứ giả địa ngục
Mật tịch lên đồ, nâng kỹ năng cho Fiddlesticks

Fiddlesticks có các khả năng bao gồm: +PA (kinh hoàng khiến cho địch thủ bị giảm kháng phép đi 10), +Q (khiếp hãi), +W (Hút máu), +E (Cơn gió đen), +R (Bão qua). trong số ấy W là khả năng chính phụ trợ Fiddlesticks dọn quái rừng chóng vánh mà không hề mất máu, chính vì thế hãy cải thiện tối đa kỹ năng này thứ nhất để tối ưu bản lĩnh dọn rừng và chóng vánh tiến ra gank trợ giúp các lane. tiếp theo sau kĩ năng Q là kĩ năng khiến đối thủ bối rối trợ giúp Fiddlesticks đi gank rất tốt, giây phút hoảng sợ rồi sẽ tăng theo cấp chiêu trò này. Do đó bạn cần nâng cấp max năng lực Q ngay sau năng lực W. E bổ trợ Fiddlesticks khống chế và sát thương quân địch tốt nhất có thể nhưng không tuyệt hảo bằng 2 năng lực Q và W chính vì như vậy chúng ta có thể nâng cấp nhiều nhất sau cuối.
Cách lên đồ, nâng khả năng Fiddlesticks
Cách lên đồ, nâng khả năng Fiddlesticks
Cách chơi Fiddlesticks

Để sử dụng Fiddlesticks hiệu quả tối ưu nhất đầu trận chiến người chơi hãy đi ăn rừng bởi Fiddlesticks chắc là ăn rừng dễ dãi mà không cần phải sự giúp đỡ từ bằng hữu do đó chọn đi rừng ở đầu ván là tương xứng nhất. Hãy Để ý đến vị trí đứng khi ăn và lúc 2 bãi quái tránh trường hợp quái hồi máu. Nếu bạn có nhu cầu đi gank sớm: Lv1 dọn đồng thời Bùa Đỏ + Bãi Chim > Sói > Bùa Xanh + Cóc > Cua hoặc gank. Ngược lại, nếu lọc chiến thuật farm trọn vòng rừng để nhanh đạt cấp 6: Sói > Bùa Xanh + Cóc > Chim + Bùa Đỏ > Quái Đá > Cua. chúng ta có thể đi gank khi chưa tồn tại Ultimate. Để đi gank chưa tồn tại Ultimate bạn cũng có thể đi vòng ra sau đối phương rồi dùng W/E gây hồi hộp và dùng Q để nhiều nhất sát thương địch thủ.

Tại giai đoạn cuối khi chúng ta có chiêu cuối Bão Quạ rồi thì hãy kiểm soát đối tượng và chủ động đi gank. Hãy tăng tối đa những cuộc combat ở điểm đến có nơi hẹp hoặc hang Rồng, Sứ đưa. với cùng một chiêu cuối đẹp, các bạn sẽ mang đến điểm mạnh cực đại Một trong những pha combat. Để tiến hành kế hoạch thắng lợi game thủ cần phải dùng kĩ năng từ những Quanh Vùng mà địch không tồn tại tầm nhìn để gây hoảng sợ, kết hợp với chiêu cuối bất ngờ người chơi không những gây hoảng sợ được không ít địch mà còn khiến cho đối phương nhận nhiều nhất sát thương của Bão Quạ.

Đến cuối màn Fiddlesticks cần phải thực hiện nghĩa vụ là chọn 1 vị trí cân xứng không tồn tại góc nhìn của kẻ thù để vận Bão Quạ mở combat. Nếu tiến hành kế hoạch thành công, thì chiêu cuối Bão Quạ sẽ gây hồi hộp lên những kẻ địch trúng cần và gây sát thương làm chậm địch thủ với Rylai. bây giờ Fiddlesticks dùng Ultimate, sau khi dùng Ultimate thì gamer phải dịch rời một cách sớm nhất để nó trúng nhiều kẻ thù nhất. Nếu bị tấn công, bạn dễ chơi chỉ việc dùng đồng hồ đeo tay cat. địch chả dại gì lại đứng chỉ trong Bão Quạ để chờ đón người chơi hết đồng hồ thời trang cả.
Cách chơi Fiddlesticks
Cách chơi Fiddlesticks
Hình thức khắc chế Fiddlesticks

Chiêu hoảng sợ của Fiddlesticks gây nhiều sát thương với khá nhiều đối phương dẫu thế sẽ bị vô hiệu khi chạm chán Olaf. Olaf có khả năng phang rùi thần thánh cùng Fiddlesticks chỉ có thể chạy bộ sẽ không còn thoát khỏi các cú phang rìu vào đầu. Fiddlesticks có máu và cơ động kém sẽ là đối tượng người dùng khiêm tốn mồi dễ xơi của Kha’Zik. Fiddlesticks có số lượng sát thương khá hay nhưng khi gặp mặt Lee Sin thi Fiddlesticks chỉ việc sơ suất bé là có thể bị hắn phản gank cùng ngậm hành cả ván đấu. Dường như Fiddlesticks còn bị khắc chế cùng những tướng sau: Jana, Xin Zhao, Diana, Alistar, Kassandin, Cho’Gath, Tristana, Aatrox, Brand, Ahri, Synda.

Và Fiddlesticks bản new đc tái tạo mang trong mình một sức khỏe khủng khiếp đã là nỗi ám ảnh của rất nhiều đối phương. mặc dù thế bạn hãy nắm rõ các chiêu bài năng lực để cần dùng Fiddlesticks một cách hiệu quả tối ưu nhất. trên đây là lối chơi, lên đồ cùng sự tương khắc của Fiddlesticks, hy vọng nội dung bài viết sẽ mang đến thông báo hữu dụng cho mình đọc.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น