หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Mẹo nhỏ chơi phiên bản beta - Valorant công dụng cho tất cả những người mới

Valorant là thể loại bắn súng chiến thuật tuyên chiến đối đầu 5 đấu 5 lấy các hero làm hệ điều hành. đấy là trò chơi đc pha trộn giữa kết cấu với cách chơi của Counter - Strike với sự hỗn loạn của Overwatch. Ngay từ khi chào làng, loạt game này đã nhanh cuốn hút hàng triệu người chơi tuy vậy chỉ vừa chào làng bản thử nghiệm. để giúp đỡ những gamer Khả năng trò chơi lôi cuốn này hãy và lưu ngay những phương pháp chiến bản beta - Valorant sau đây.

Bảo đảm bom bằng năng lực Shock Bolt của Sova

Trong Valorant, Sova là một trong những đặc vụ dường như khắc ghi, tìm với đánh bại đối thủ nhờ độ chính xác cùng với sự hung tàn tuyệt đối hoàn hảo. Một kỹ năng lôi cuốn của Sova là Shock Bolt, cho phép gamer bắn một tia nổ làm ra một xung năng lượng gây sát thương. Theo bình chọn, bản lĩnh bước đầu này cũng tương tự của Reza - một đặc vụ giống như cần đến bom để thực hiện điều gần giống mà không cần phải dùng mũi tên. đặc trưng kỹ năng này càng trở nên hoàn chỉnh để bảo vệ một quả bom đc đặt.

Nhân vật Sova trong vòng Valorant

Chặn bomb plant bằng cách cần dùng Hot Hands của Phoenix

Anh hùng Phoenix trong Valorant nói một cách khác là Phượng hoàng lửa, đó là một vị tướng có kỹ năng hồi sinh cực kì bá đạo. bởi vậy trong những cuộc chiến chơi Phoenix rồi sẽ gánh vác mệnh lệnh tiên phong. đáng chú ý trong vòng kỹ năng của Phoenix là Hot Hands. năng lực này trợ giúp Phoenix làm nên một thảm lửa thiêu đốt mặt đất cùng đối thủ đứng trong các số đó. kĩ năng này khá giống và bom xăng trong vòng CSGO. mặc dù thế, Hot Hands lại có lẽ hồi máu cho Phoenix. chính vì như vậy, gamer giống như ném Hot Hands vào một chỗ đứng mà địch thủ có khả năng ẩn nấp cùng xả thân kết liễu chúng cùng cảm giác kép kinh dị của khả năng này.

Tài năng Hot Hands của Phoenix

Tận dụng chiêu C "Paranoia" của nhân vật Omen

Trong vòng Valorant, Omen là một đặc vụ thiết lập bộ năng lực công thủ hoàn mĩ. điểm nhấn nhất của Omen đó là bản lĩnh kiểm soát điều hành bản đồ, hero này sẽ hỗ trợ gamer di chuyển trong bản đồ. trong những số đó, chiêu Paranoia của nhân vật Omen để giúp đỡ người chơi có lẽ đánh úp địch từ các vị trí bất thần. và chiêu này, Omen rồi sẽ bắn quả cầu bóng tối ra phần bên trước, quả cầu đó có lẽ di chuyển xuyên tường. bằng cách này Paranoia phụ trợ Omen bật lớn hơn thông thường một khoảng cách con nhưng cũng đầy đủ để game thủ lên các vị trí mà bình thường không thể với tới đc. quan trọng đặc biệt chiêu bài này nếu trúng bất cứ bằng hữu hoặc kẻ địch, gamer đó sẽ bị giảm tầm nhìn với không còn theo dõi minimap, từ đó tiêu hao góc nhìn nên địch thủ vẫn sẽ quan sát được các mục đích gần sát và chúng ta.

Nhân vật Raze

Cần dùng combo năng lực Bolt của Sova và Drone của Raze

Trong Valorant, Sova chính là đặc vụ download con mắt thần với khả năng phát hiện cùng truy tìm kiếm chỗ đứng của kẻ thù. Một trong những kỹ năng được coi của Sovan là Recon Bolt. năng lực này trợ giúp Sova phóng tên với một thiết bị phát xung. Mọi kẻ địch gần đồ chơi game này rồi sẽ lộ vị trí, thiết bị giống như bị hủy hoại. Hình như đó, Raze là 1 trong những Chuyên Viên chất nổ, cô chắc là cho nổ tung bất kỳ địch thủ nào nếu cô thích. Việc phối hợp Bolt của Sova và Drone của Raze có lẽ mang lại lối chơi phiên bản beta-Valorant kết quả. Theo đó, chúng ta cũng có thể khởi động Recon Bolt của Sova để thu thập thông tin về đội quân thù, chi tiết là tiết lộ vị trí của kẻ địch với sẽ gây sát thương lớn nếu bị phát hiện. Ngay sau khi hoạt động, Recon Bolt của Sova đã dính vào Drone mà Raze vừa new cho ra làm cho một sự kết hợp độc đáo và khác biệt. full bộ vô ý này chắc cú khiến nhiều người đấu bị cuốn hút với chúng ta có nhu cầu nhà ban hành Riot đừng fix nó ra khỏi game show.

Bên trên đây là một số thủ thuật giúp cho bạn chơi hiệu quả bạn dạng beta của Valorant. hy vọng thông qua những cách thức tuyệt này bạn sẽ dễ dàng có những phương án chiến đấu hài hòa để đoạt thắng trước đối phương.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น