หน้าเว็บ

วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Mới nhất lối chơi tướng Xin Zhao trong liên minh Tốc chơi

Đồng minh Tốc chơi là một trong game show điện tử đấu trường trận đấu trực tuyến được phát triển với ban hành bởi Riot Games cho nền tảng app android, quả táo và máy chơi game cầm tay. game show này chính là bản điện thoại di động của League of Legends và đang rất được ưa chuộng hiện thời. Một trong những vị tướng trẻ khỏe hàng đầu liên minh Tốc chiến hiện nay chính là Xin Zhao. Xin Zhao chính là vị tướng đem về nỗi sợ cho không ít kẻ thù nhờ thiết lập các kỷ năng tuyệt vời cùng mật tịch đi Rừng đầy tốc chơi. Bởi lẽ đó khi Trải Nghiệm liên minh Tốc chiến, nhiều người chơi muốn hóa thân thành tể tướng Xin Zhao. Vậy Xin Zhao cài đặt những kĩ năng nào, lối chơi ra sao?

Vị tướng Xin Zhao

Tướng Xin Zhao là ai?

Xin Zhao là vị tể tướng vương quốc Demacia, giữa những chơi sĩ khỏe khoắn hàng đầu trong vòng Tốc đấu. với khá nhiều kẻ thù, Xin Zhao biến thành một cơn ác mộng thật sự nhờ vào bộ khả năng đa dạng. điểm nhấn của vị tướng này là bộ phương pháp vô cùng hoàn mĩ khiến cho Xin Zhao có khả năng ngày càng tăng sát thương, làm chậm và khống chế kẻ thù. Bên cạnh đó vị tướng này còn cài đặt khả năng hồi máu cũng giống gia tăng sát thương từ đòn đánh thứ 3, giúp Xin Zhao càng đánh càng hăng và càng trở nên khỏe khoắn. mặc dù vậy, khả năng chặn sát thương đến từ chiêu cuối suport Xin Zhao trở thành một bé quái dị trong những pha giao tranh, càn quét. Ngoài ra đó, nhược điểm của vị tể tướng này là để phát huy sức khỏe nhiều nhất, Xin Zhao cần những trang bị. Để có lẽ gây sát thương, dùng năng lực và kích hoạt nội tại Xin Zhao cần được tiếp cận gần và kẻ thù. quan trọng, chỉ ở các pha giao tranh dài hơi, vị tướng này bắt đầu thật sự phát huy sức mạnh.

Xin Zhao khiến cho nhiều đối thủ lo lắng

Bộ kỹ năng của Xin Zhao

Nội tại: Quyết Đoán: Mỗi đòn đánh thứ ba, Xin Zhao rồi sẽ gây thêm 16 sát thương vật lý với hồi 17 (10 + 10% sát thương vật lý + 40% sát thương phép) lên đối phương.

Chiêu 1: Liên Hoàn Tam Kích: Tướng Xin Zhao sẽ đc tăng sức mạnh trong vòng 3 đòn đánh tiếp sau, giúp gây thêm 25 sát thương vật lý cùng giảm thời gian hồi của các kĩ năng khác đi 1 giây.

Chiêu 2: Phong Lôi Thương: Xin Zhao sẽ cần dùng ngọn thương của bản thân mình, gây 61 sát thương vật lý cùng làm chậm 1/2 speed của địch trong 1,5s. sau đó nó liên tục đâm giáo về hướng địch, gây cho chúng 96 sát thương vật lý với làm chậm một nửa chúng trong 1,5s.

Chiêu 3: Can Trường: Xin Zhao lao tới kẻ thù, gây sát thương phép cho cả kẻ thù xung quanh, làm chậm chúng đi 30% trong vòng 0,5s với ngày càng tăng 40% speed đánh chỉ trong 5s.

Chiêu 4: Bán Nguyệt Thương: Xin Zhao rồi sẽ quét ngọn giáo gây sát thương vật lý bằng 75 cộng và 15% máu nhiều nhất của đối phương, đồng thời đẩy lùi mọi đối thủ không biến thành thách đấu. 3S tiếp sau, Xin Zhao sẽ có vẻ miễn nhiễm sát thương của những đối phương bên ngoài phạm vi, kéo dãn dài thêm 0,3s hiệu lực của các kĩ năng khác được kích hoạt.

Hướng dẫn cách chơi Xin Zhao

Thời đoạn đầu trận: Xin Zhao thời đoạn này rất mạnh, cho nên game thủ nên cố gắng farm quái, lính đảo đường để bổ trợ bạn bè, tạo thế mạnh trong vòng thời đoạn này. ghi nhớ tích lũy cho mình con số tiền vàng để sớm lên cho bản thân các món trang bị phải ghi nhớ. gamer hãy sử dụng chiêu thức hài hòa và hợp lý, tận dụng hay nội tại thì chúng ta cũng có thể cướp điểm tốt trước kẻ thù ngay từ thời đoạn khởi đầu.

Bảng ngọc giúp Xin Zhao đi rừng

Giai đoạn giữa cùng cuối game: thời đoạn này khi Xin Zhao đã có đầy đủ những trang bị cần nhớ thì nó rồi sẽ là 1 cơn ác mộng thật sự cho bất kỳ kẻ thù nào. lúc này hãy để ý, ẩn náu và tạo ra các pha bắt lẻ để đánh bại đối thủ. chúng ta có thể mở giao tranh bằng bộ chiêu trò để gây sát thương, đặt cảm giác làm chậm lên cho kẻ địch, điều ấy tạo tiền xu đề cho các đồng đội chỉ trong đội nhóm dễ dãi bổ trợ để up load. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tận dụng việc hạn chế sát thương từ bên phía ngoài tới từ chiêu cuối Bán Nguyệt Thương để hút một số lượng sát thương từ các đối phương bên ngoài nhằm mục tiêu giúp đồng đội. khi bạn cần dùng combo liên hoàn rồi sẽ phát huy nhiều nhất sức mạnh của Xin Zhao chỉ trong tất cả các pha giao tranh. Khi đi Rừng, tướng Xin Zhao có những bảng ngọc phụ trợ gồm: Conqueror (Chinh phục), Weakness (Yếu đuối), Spirit Walker (Linh hồn người đi bộ) cùng Mastermind (Chủ mưu).

Hy vọng với những thông báo bên trên đây gamer đã làm rõ về vị tể tướng Xin Zhao để có giải pháp hài hòa đảm bảo giành thắng lúc chơi liên minh Tốc chiến

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น